Nhân viên Tập đoàn Y tế Việt – Nga tham gia đào tạo “Tăng cường kỹ năng giao tiếp, tư vấn hướng đến sự hài lòng của người bệnh”

Cán bộ nhân viên Tập đoàn Y tế Việt – Nga tham gia buổi đào tạo “Tăng cường kỹ năng giao tiếp, tư vấn hướng đến sự hài lòng của người bệnh” do PGS.TS Nguyễn Tuấn Hưng chia sẻ.

Tại Việt Nga, “Thương hiệu Việt – Nga là con người Việt – Nga”, mỗi con người trong Tập đoàn Y tế Việt Nga (VRR) chính là đại sứ thương hiệu, không ngừng mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ.
Ở Tập đoàn Y tế Việt – Nga, Ban lãnh đạo luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến mỗi cá nhân, không ngừng tăng cường công tác đào tạo đội ngũ, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu.

Vào 15h30, ngày 25/11/2020, buổi học đào tạo “Tăng cường kỹ năng giao tiếp, tư vấn hướng đến sự hài lòng của người bệnh” do PGS.TS Nguyễn Tuấn Hưng giảng dạy đã diễn ra tại Tầng 6, Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt – Nga. Chương trình cũng được chia sẻ trực tuyến tới các chi nhánh của Tập đoàn.

CBNV có mặt trong buổi đào tạo cùng với các đầu cầu tại các chi nhánh của Tập đoàn

Sự hài lòng của người bệnh là một chỉ số quan trọng phản ánh chất lượng và hiệu quả của dịch vụ Y tế; là tiêu chí cốt lõi phản ánh mức độ hoàn thành nhiệm vụ cụ thể. Trong buổi đào tạo, PGS.TS đã chia sẻ rất nhiều nội dung về sự cần thiết, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp tư vấn trong khám chữa bệnh và một số kỹ năng cần thiết đối với nhân viên y tế trong khám chữa bệnh. Buổi học đã giúp cho CBNV Việt – Nga, đặc biệt là CBNV khối bệnh viện thu được nhiều kiến thức bổ ích.

VRR chú trọng xây dựng tập thể đoàn kết không ngừng, từ mỗi con người say mê và tràn đầy nhiệt huyết công việc, những giá trị mà VRR-ers nhận lại không đơn thuần là khi mỗi người làm tròn trách nhiệm của mình, mà là khi được làm việc, trao đi và mang lại nụ cười cho thật nhiều khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng là đích đến trong công việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu đó chúng ta sẽ có một VRR ngày càng phát triển bền vững. Từ trái tim đến trái tim là con đường đúng đắn nhất mang tới cho khách hàng dịch vụ tận tâm. Từ mỗi con người VRR, mỗi chi nhánh mà VRR hoạt động.
Buổi chia sẻ kết thúc vào 17h00 cùng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *